Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Kinh nghiệm leo núi Tà Chi Nhù

 Tâm sự của một bánh bèo lần đầu tiên lên đỉnh. 

Lần đầu tiên leo núi phía bắc chọn ngay Tà Chi Nhù. Nghĩ trong đầu chắc cũng dễ đi thôi. Tà Năng Phan Dũng vượt qua rồi. Tú Làn cũng đi rồi. Nghĩ trong đầu người ta đi được thì mình cũng đi được thôi. Bất chấp lời khuyên của mọi người rằng sức mày ko leo được đâu. Mình vẫn hùng dũng book tour. Chơi luôn. Sợ gì ai. Nào ngờ đâu nó khó đi hơn cả suy nghĩ của một con bánh bèo. Cái lạnh của vùng cao miền bắc thấu xương cộng với độ khó độ dốc làm mình nản chí ngay từ những bước đầu. Thậm chí mình luôn là đứa chốt đoàn vì đuối và mệt. Mục tiêu là trong ngày hôm đó mình sẽ leo đến đỉnh luôn. Nhưng vì nghỉ quá nhiều cộng với tốc độ rùa bò nên hôm sau 4h30 sáng mới dậy để lên đỉnh nổi. Nhưng ko phải vì ham hố ngắm bình minh. Mà vì một anh trong đoàn cược rằng sức mình vậy ko thể nào dậy được sớm như thế. Vì mệt phải ngủ nhiều. Okie 1 chầu food tour HN anh nhé. Và bằng 1 ý chí được ăn hết món ở HN free nên giá nào cũng phải dậy :). Thế mới biết đồ ăn đôi khi nó thúc đẩy mình ghê gớm. Vượt qua mọi sự nản chí cùng sự giận dỗi leader cuối cùng cũng leo đến đỉnh.

Đời cho ta bao lần đôi mươi để chúng ta lãng phí tuổi thanh xuân.

Một chuyến đi đặc biệt với thật nhiều cảm xúc. Trải qua thật nhiều cảm xúc từ mệt mỏi, chán chường để rồi vỡ òa cảm xúc trong sự sung sướng khi leo lên đỉnh. Trên hết là mình đã vượt qua được giới hạn của bản thân và biết được khả năng chịu đựng của mình như nào.

Leo núi, xét cho cùng là 1 cuộc chiến của ý chí.  30% là sức mạnh 70% là ý chí. Leo núi là chuyện điên rồ nhưng đã dấn thân trải nghiệm 1 lần thì lại thèm được có lại toàn bộ cung bậc cảm xúc đó thêm 1 lần nữa.

#tachinhu

5 địa chỉ mua ván lướt sóng uy tín giá tốt nhất

5 / 5 ( 1 vote ) Lướt sóng là môn thể thao vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Đó là lý...